Translate

วันพฤหัสบดีที่ 8 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

น้ำสะอาดสุดสำคัญ

นกต้องการน้ำแบบไหน
เพียวๆ น้ำเปล่าสะอาดๆ 
แบบมิกเซอร์ผสมวิตามินแบบขอแจ้มจ้น(เข้มข้น)
หรือเป็นน้ำหวาน
หรือเป็นน้ำขิง
เท่าที่ผมได้ลองหาข้อมูลเวปนอกแปลแบบถูกคำผิดคำของผมทำให้ทราบว่า นกในธรรมชาตินั้นต้องการแค่น้ำเปล่าที่สะอาดทุกวัน แต่ในเมื่อเรากลัวเขาขาดวิตามิน ขาดโน่นนี่นั่นที่นกในธรรมชาติหากินเองได้ เราจะให้นำสะอาดเขาได้ไหม ง่ายครับให้ได้ครับ ผมก็ผสมน้ำให้เขากิน แต่ที่เพิ่มขึ้นมานกจากน้ำในถ้วยคือผมจะเพิ่มหลอดน้ำอีกอันครับทำให้นกที่บ้านได้กินน้ำทั้งสองแบบ ลองดูก็ได้ครับ แต่ก่อนผมก็มีถ้วยเดียวกลับมาเศษอาหารเต็มถ้วยตอนนี้มีหลอดใส่น้ำทำให้น้ำสะอาดมีตลอดและนกได้เล่นน้ำในถ้วยได้ด้วย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น